earl grey anh quốc, kem sữa muối

written by thái anh.

_

° pair: hwang hyunjin x lee felix [ stray kids ]

a.k.a hwangfel / hyunlix

_

° warn: lowercase. ooc.

độ dài tùy ý.

viết trong những ngày bị mất ngủ, hoặc nhớ hwangfel, hoặc cả hai. mình chưa bao giờ ngừng yêu hwangfel cả, quan trọng là hôm nay mình sẽ nhớ hai người bao nhiêu.

mình không update gì thì không có nghĩa là mình không viết. nhưng đã là những thứ mình đăng lên rồi, thì cam đoan là mình hài lòng với nó. hoặc đơn giản là chỉ muốn nói rằng mình vẫn còn ở đây, có đi đâu đâu nào.

thế thôi, cảm ơn cậu đã đọc. mong rằng một ai đó khi tìm được đống linh tinh mình viết cho hwangfel này, có thể giúp cậu chữa lành một ngày mỏi mệt của cậu, hoặc không.

và xin lỗi, vì mình lại dông dài rồi.

_____

pass:

ngày sinh của hyunjin + ngày sinh của felix.

2******9


— mục lục —

𝑓𝑎𝑖𝑟𝑦 | 𝑡𝑟𝑎𝑖𝑛 𝑠𝑡𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛 | 𝑎𝑛𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑠𝑘𝑦 | 𝑏𝑙𝑢𝑒𝑏𝑒𝑟𝑟𝑦 𝑠𝑜𝑢𝑓𝑓𝑙𝑒

𝑎 𝑡ℎ𝑜𝑢𝑠𝑎𝑛𝑑 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑠 | shangri la | enchanted

sunkissed | con trăng | bão | fleur

nắng thủy tinh | 48,85°N . 2,34°E

hương biển |về

converse chuck taylor 70s | cảm nắng

Leave a comment